Louis Vuitton trang trí shop thông qua đuôi hổ hoàng tráng, đón nhận năm non Nhâm Dần 2022
Như thể đứng ko kể sức liên quan thảm khốc của đại dịch Covid-19, Louis Vuitton vẫn không còn sức "ăn nên sử dụng ra" tại thị ngôi trường Trung Quốc. Để chuyên dụng cho những mùi vị khách xa xỉ, nhãn hiệu này chính thức xây dựng shop Maison thứ 3 tại Thành Đô, Trung Quốc.
Louis Vuitton Maison là gì?
Trong nghề trang điểm, flagship store được sử dụng để mô tả những shop chính của một hãng sản xuất trang điểm. Đặc biệt quan trọng, một hãng sản xuất trang điểm thời thượng như Louis Vuitton ko thể thiếu hụt sự xuất hiện của cửa hiệu flagship. Những cửa hiệu này thường xuyên nằm trên những khu tìm sắm hoặc trung tâm thương nghiệp to nhằm mục đích gây thích thú mang những người mua sở hữu thu nhập quá cao mang ko gian phổ biến và tỉ lệ thành phẩm phong phú. Tuy vậy, lúc Louis Vuitton ra tay, chuỗi shop flagship được đặt tên là Louis Vuitton Maison và là nơi giao bôi giữa trang điểm và nghệ thuật và thẩm mỹ kiến trúc.
Coi thêm: Louis Vuitton x Nike Air Force 1: Di sản sau cùng của NTK Virgil Abloh chính thức lên kệ
Ko tương tự mang những shop không giống của Louis Vuitton, Maison Thành Đô là vị trí thứ nhất được nhãn hiệu trang điểm xa xỉ xây dựng theo phong phương pháp cổ xưa. Và yếu tố khiến cho cư dân online thú mùi vị đó là vì thế shop trình làng lúc dịp Tết nguyên Đán kế cận.
Louis Maison Thành Đô trang trí concep hổ đón nhận năm non Nhâm Dần
Để chào mừng năm con cái hổ Nhâm Dần 2022, Louis Vuitton đang trang trí toàn bộ phận cửa hiệu mang kiểu dáng đuôi hổ đồ sộ tone màu sắc đen + cam uốn nắn lượn tình cờ tạo ra dung mạo vô cùng non kỳ lạ.
Hiện netizen Trung Quốc đang vô cùng yêu thích mang concept đuôi hổ này. Những pic xa hoa của Maison Thành Đô vì thế vậy mà cũng đang được Viral khắp mxh.
Được rõ được, Maison Thành Đô sở hữu kiểu dáng vô cùng xa xỉ, nơi này gồm có 2 toà nhà, một trong số đấy là Hội Ngôi trường Quảng Đông lịch sử dân tộc được xây dựng theo phong phương pháp truyền thống cuội nguồn và một sân trong phổ biến sở hữu diện tích S lên tới 1000m2 giành riêng cho việc nhỏ lẻ và trưng bày những thành phẩm của nhãn hiệu.
Đăng nhận xét