3 nàng "Dior sống" xứ Hàn không tính thế hệ thực: Suzy như nàng thơ, Jisoo được nhãn hiệu ưu tiên
Suzy
Dior là một trong những nhãn hiệu sát cánh đồng hành, sở hữu công to trong việc Suzy được gọi là "tình đầu quốc dân" xứ Hàn. Người xinh là một một trong số tối thiểu mỹ nhân xứ sở kim chi được nhãn hiệu này "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" lúc tiếp tục "trọn mặt send vàng" để diện những thiết Haute Couture của thương hiệu.
Mang độ nổi danh chứa đựng Kbiz, Suzy mang trong mình tới những hiệu ứng cởi mở với nhãn hiệu tại thị ngôi trường Hàn Quốc. Nhờ có Suzy lăng xê, những món phụ khiếu nại như Lady Dior hoặc là Saddle Bag luôn được phái nữ Hàn ưa thích. Thu nhập của Dior Hàn năm 2019 vì thế thế cũng tăng mạnh 92,6% so sánh có năm vừa qua.
Coi thêm:Triệu Lệ Dĩnh: Đại sứ nhãn hiệu "phá giá trị" thành phẩm nhất Dior
Jisoo (BLACKPINK)
Sau lúc vươn lên là đại sứ nhãn hiệu toàn thế giới của Dior, Jisoo (BLACKPINK) là loại tên được rất nhiều tín đồ trang điểm toàn cầu để ý. Là những người có tầm tác động vô cùng to nhờ có tên tuổi của BLACKPINK, Jisoo ko chỉ trọn vẹn cân nặng được những concept đái thư xa hoa của Dior và hỗ trợ nhãn hiệu này được nhắc tới tiếp tục trên mxh.
Kim Yuna
Kề bên những visual nổi tiếng của Hàn Quốc, Dior cũng rất tinh xảo lúc lựa lựa chọn Kim Yuna - vận khích lệ trượt băng thẩm mỹ và nghệ thuật sở hữu nhan sắc và vóc dáng ko thua gì những nữ thần Kpop. Cho dù ko hoạt động và sinh hoạt thẩm mỹ và nghệ thuật nhưng Kim Yuna luôn luôn sở hữu sức tác động chắc chắn tới phái xinh Hàn Quốc. Ngoài ra nhan sắc và tài năng của Yuna vẫn còn được mệnh làn da là "Quốc bảo".
Đăng nhận xét