Bạn đọc đang sẵn sàng đón đầu 4 Xu thế sử dụng xinh này hậu đại dịch?

Toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên non của nghề công nghiệp sử dụng xinh, nơi những trị giá thân thuộc đang dần bị thay thế thế.

Toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên non của nghề công nghiệp sử dụng xinh, nơi những trị giá thân thuộc đang dần bị thay thế thế.

Một toàn cầu mà chúng ta từng rõ được đang lùi vào kí vãng. Rất nhiều nghề công nghiệp đang buộc nên thay thế đổi để ko bị tháo lại đằng sau. Nghề công nghiệp sử dụng xinh mang trị giá trị 93.5 tỷ USD cũng ko ngoại lệ. 

1. Lúc “work from home” đang phát triển thành xu thế

Giả dụ như trước đó, sử dụng việc tận nơi chỉ dành riêng cho những freelancer thì bây giờ, nó đang phát triển thành xu thế. Xu thế này được nhận định sẽ nối tiếp tăng trưởng trong thời kì tới.

Lúc sử dụng việc tại nhà, chúng ta chỉ với một bản thân mang 4 bức tường. Yếu tố này vô hình chung làm mẹ phụ nữ ko vẫn còn quá mặn mà mang việc sử dụng xinh. Vì sao nên dậy sớm để ăn mặc trong lúc các bạn chẳng chia sẻ bắt gặp gỡ trực tiếp mang ai?

Tuy vậy, ý thức này liệu mang đúng đắn ko?

2. “Work from home” là thời cơ để các bạn thử những định nghĩa sử dụng xinh non mẻ

Thực phiến diện giả dụ các bạn dành cho rằng tại nhà tương đương mang xuề xòa. Thực ra, “work from home” đó là thời cơ và thời kì để các bạn tìm tòi chính mình cùng lúc trải nghiệm những Xu thế sử dụng xinh non.

2.1 Số hóa - Thử đồ tức thì tận nơi chỉ mang những cú kích chuột

Trước năm 2019, 85% thu nhập sale của những nhãn hiệu chất làm đẹp đều luôn tới từ những shop. Ai cũng ham muốn ra bên cạnh tấn công thử chút son, bôi chút kem nền, thử vài ba đường phấn đôi mắt. Tuy vậy, lúc Covid - 19 bùng phát, nghề dịch vụ là nghề trước tiên bị phá sản. Việc này xúc tiến những nhãn hiệu đầu tư vào số hóa để thỏa mãn nhu cầu nhu yếu user.

Những show trang điểm 100% kĩ xảo thay thế thế dành cho những sàn runway bên cạnh dòng thực. Rất nhiều tên tuổi chất làm đẹp như MAC, Nars, L’Oreal đang tích hợp khoa học AI để tạo ra những ứng dụng dành cho phép các bạn mang trải nghiệm sắm sắm chất làm đẹp trọn vẹn tận nơi.

Tại Việt Nam, một ứng dụng mang trong mình tên MYGU cũng khá được thành lập. Đó là ứng dụng hỗ trợ người dùng bất đề cập vùng địa lý đủ nội lực tiếp cận những nhãn hiệu trang điểm và phòng thử đồ mà ko hãy dịch rời. 

Theo đấy, mang căn phòng thử đồ ma “quyền năng” này, người dùng đủ nội lực “khoác” hàng trăm thành phẩm quần áo, thử hàng tá phong bí quyết trang điểm không giống nhau chỉ thông qua một ứng dụng và vài ba chiếc chạm. Sẽ sở hữu được những kiểu y phục họ vốn thân thuộc và yêu yêu thích, nhưng cũng sẽ sở hữu được những loại quần áo mà trước đó họ ngần ngại, không thể dám và mang thời cơ thử qua. 

Bạn đã sẵn sàng đón đầu 4 xu hướng làm đẹp này hậu đại dịch? - Ảnh 1

Như thế, ko hãy tới trung tâm thương nghiệp hoặc những shop trang điểm để lựa lựa chọn trực tiếp, giờ đó, phụ nữ đủ nội lực vừa đắp mặt nạ chăm sóc làn da, vừa ăn đồ ăn yêu yêu thích, vừa tận thưởng nụ cười “thay thế ra thay thế vào” hàng trăm bộ phận quần áo tức thì trên bàn ăn, phòng khách hoặc dòng giường ấm cúng, qua đấy không khó khăn tìm ra style “chân ái” thích hợp nhất mang chính mình bản thân.

Ứng dụng này vẫn còn tăng cấp những trải nghiệm của người dùng, mang trong mình tới dành cho họ những tư vấn thiết thực của những stylist chuyên nghiệp thông qua bí quyết tìm hiểu, “một mình và trang điểm hóa” data quan hệ tới sở trường, tư tưởng người mua. 

Cạnh bên những ứng dụng, những nhóm/fanpgae sử dụng xinh mà hội mẹ các bạn dì thường xuyên tới lui. Ko chỉ mang mẩu truyện về quần áo, đấy vẫn còn là nơi những người phụ nữ hoặc đàn ông từ 25-45 đủ nội lực share sở trường về phong bí quyết trang điểm, tìm được sự tư vấn từ Chuyên Viên và cùng đồng, tham gia vào những ứng dụng thay thế đổi pic một mình có ích.

Mọi trải nghiệm đều thu bé lại vừa bằng chiếc điện thoại của bạn
Mọi trải nghiệm đều luôn thu nhỏ xíu lại vừa thông qua dòng ĐT của khách hàng

2.2 Subscription box

Subscription box là những dòng vỏ hộp chứa một vài ba món đồ từ full size tới minisize và được send dành cho người mua hàng tháng. Theo thăm dò của First Insight, 25% user Mỹ đang dùng dịch vụ này và số lượng sẽ chạm tới 32% vào thời điểm cuối năm 2021.

Bạn đã sẵn sàng đón đầu 4 xu hướng làm đẹp này hậu đại dịch? - Ảnh 3

2.3. Bôi kem ngăn nắng trong cả lúc chỉ tại nhà

Lúc tại nhà một ngày dài, nhiều người đang tháo luôn luôn việc bôi kem ngăn nắng. Yếu tố này rõ ko nên một sự lựa lựa chọn khéo léo. Bởi vì lẽ, các bạn ko ra đường ko mang nghĩa màu da các bạn ko xúc tiếp mang UVA và UVB, chúng phát ra từ chính những thiết bị dòng điện năng tử các bạn sử dụng hằng ngày.

2.4. Tôn vinh vẻ xinh thông dụng

Theo một thăm dò của Nielsen, những nhãn hiệu sử dụng xinh đang đưa bản thân. Những tone màu sắc neon lóa mắt, style quần áo “dị”, size số quần áo thông dụng đang xuất hiện nhiều hơn thế nữa cấp bách 7 lần so sánh mang trước đó. 

Bạn đã sẵn sàng đón đầu 4 xu hướng làm đẹp này hậu đại dịch? - Ảnh 4

Trong cục diện đại dịch, nghề trang điểm đang tự động bản thân thay thế đổi để tìm ra lối đi riêng dành cho nó, mang nguyên do gì mà các bạn ngần ngại thay thế đổi chính chính mình bản thân? Tổng kết, “work from home” ko nên nguyên do để phụ nữ ngừng sử dụng xinh và yêu thương chính mình bản thân. Hãy khởi đầu thay thế đổi từ những yếu tố nhỏ nhất, ví dụ như chuyên chở ứng dụng sử dụng xinh (dành riêng cho androiddành riêng cho ios) và “makeover” chính mình tức thì bữa nay.