Bộ phận sưu tập đầu tay của NIGO lúc tiếp quản "con cái hổ Á Đông" KENZO: Hồi sinh bạn dạng thảo từ 50 năm trước đó
Mon 9/2021, NIGO chính thức được ngã nhiệm mùi vị trí Giám đốc Thẩm mỹ và nghệ thuật của KENZO. Dù rằng với sự phương pháp biệt về thời kỳ, nhưng giữa NIGO và Kenzo - nhà gây dựng, cố thuyền trưởng của nhãn hiệu với nhiều điểm chung, điển hình nổi bật như việc luôn tốt nghiệp ngôi trường trang điểm Bunka Fashion trên Tokyo. Về cốt lõi, họ với những sắc thái tương tự nhau và luôn là người ham muốn phá rút quy tắc, thay thế đổi trạng thái của trang điểm hiện đại.
Trước lúc tới có KENZO, NIGO vừa mới là một chiếc tên nổi tiếng của giới trang điểm, lúc ông kéo đầu đối với sự nổi dậy mạnh mẽ và tự tin của trang điểm đường phố cùng nhãn hiệu BAPE những năm 2000. Sau lúc rời xa nhãn hiệu vì chính tay bản thân xây dựng, NIGO kế tiếp theo đuổi thích thú có một nhãn hiệu không giống là HUMAN MADE, chuyên sáng sủa tạo y phục theo phong phương pháp Americana. Ông là người bạn đọc thân thiết của nhiều tên tuổi to trong trang điểm như Kanye West, Pharrell Williams, hoặc là Virgil Abloh. Ngoài ra, NIGO vẫn còn hài hòa cùng Abloh, tung ra bộ phận sưu tập tiền Xuân 2022 của Louis Vuitton.
Coi thêm:Giám đốc sáng sủa tạo của Kenzo chia tay nhà moden
Vì sao sự hợp tác của NIGO và nhãn hiệu KENZO lại được mọi tín đồ yêu trang điểm mong chờ? Rất đơn thuần. Một người dành mọi tình thương yêu đối với trang điểm đường phố, hài hòa có nhãn hiệu nguồn Á vốn được ngợi ca vì thế sự gọn gàng - thì đứa con cái chung được lường trước sẽ đậm cá tính, ngạc nhiên trong sự hoàn hảo là yếu tố easy hiểu. Mặc dù vậy, sự tiếp quản "con cái hổ Á Đông" vừa là dấu mốc lịch sử hào hùng, vừa là thử thách to nhất trong sự nghiệp 30 năm ở trong nhà kiểu dáng Nhật Phiên bản NIGO.
“NIGO vừa mới dõi theo sự lớn mạnh của KENZO trong nhiều năm“, Quản trị Trang điểm của tập đoàn lớn LVMH - Sidney Toledano share. “Tôi thực sự thích thú có đậm cá tính của cậu ấy, cả óc sáng sủa tạo và những hiểu xác định của cậu ấy về KENZO. Cậu ấy vừa mới tức thì luôn đối với tôi thấy tầm trông rõ về plan lớn mạnh những dòng thành phẩm tức thì trong lần thứ nhất gặp gỡ mặt“.
Đủ nội lực thấy, phương pháp tiếp cận của NIGO tại KENZO đó là sự trằn trọc về việc làm thế nào để xây dựng điểm giao trét giữa trang điểm thời thượng và trang điểm đường phố . Đó vốn là 2 Xu thế, 2 nền văn hóa truyền thống ăn khoác trọn vẹn không giống nhau từ xưa tới giờ.
"Tôi cảm thấy tranh chấp giữa việc ham muốn những nhãn hiệu xa xỉ triệu tập vào việc duy trì sự thực thụ tới xa xỉ và những nhãn hiệu đường phố được thay mặt đại diện bởi vì những người thực sự hiểu văn hóa truyền thống đấy và thực sự với mùi vị trí để hài hòa cả nhị và tận thưởng nó", NIGO tiết lậu.
Và vì thế vậy, thay cho xây dựng một bộ phận sưu tập mang tính chất chất đường phố như đậm cá tính cố hữu hoặc là quý phái trọng đặc trưng như KENZO vừa mới từng, NIGO đang đi theo một con cái đường không giống. Người đàn ông này vừa mới với những ý tưởng táo tợn sau lúc xem toàn bộ phận kho lưu trữ của nhãn hiệu, trong đấy với những món đồ anh không thể từng được thấy - đấy là yếu tố vô cùng hiếm hoi hoi đối có một người thông thạo lịch sử hào hùng trang điểm như NIGO. Chính vì thế vậy anh vừa mới với ý tưởng mang trong mình những bạn dạng phác thảo từ những năm 1970 của chính cố nhà kiểu dáng Takada trở lại KENZO Fall 2022, tái tạo lại trên quần áo và phụ khiếu nại.
Ví dụ điển hình, vải vóc Harris tweed và Xu thế sử dụng khăn sử dụng vòng cổ được mang trong mình trở lại sân khấu. Trong lúc đấy, NIGO cũng khôn khéo lồng ghép phong phương pháp Ivy League (phong phương pháp quý tộc học tập đường) trên những hoa văn. Trong bộ phận sưu tập này, nhà kiểu dáng người Nhật vừa mới vô cùng tinh xảo trong việc liên kết những nền văn hóa truyền thống Đông - Tây, có nhiều y phục quét cảm hứng từ những bộ phận kimono - quốc phục người dân xứ sở Hoa anh Đào.
Rõ trông vào lần hợp tác xây dựng màn của NIGO và KENZO trong bộ phận sưu tập ngày thu 2022 chúng ta đủ sức thấy NIGO vừa mới thành công lúc khai thác sự quý phái trọng quan trọng buộc phải với một của một nhãn hiệu trang điểm thời thượng tầm cỡ toàn cầu nhưng vẫn thổi hồn phong phương pháp đường phố đậm màu NIGO trong đấy. Ví như so sánh sánh có những bộ phận sưu tập mùa trước thì KENZO Fall 2022 với tính ứng dụng tăng cao và non kỳ lạ hơn rất nhiều.
Ở kề bên đấy, KENZO Fall 2022 vẫn còn được tổ chức tại nơi cố nhà kiểu dáng Takada Kenzo tổ chức buổi trình diễn thứ 1 và là một shop thứ 1 của KENZO 50 năm trước đó. Những người mẫu sẽ trình diễn dưới những bạn dạng nhạc phim vì NIGO và friends của anh ấy xây dựng như Pharrell, Lil Uzi Vert, A $ AP Rocky và Tyler, the Creator có thông điệp ko thể đơn thuần hơn là "triệu tập vào quần áo".
Đăng nhận xét