Xuất hiện vợ sắp cưới của Chansung (2PM): Hơn bạn đọc trai 8 tuổi, có bầu con cái đầu lòng trên tuổi 40

Nam ca sĩ Chansung (2PM) cũng share 1/2 của tớ là những người có tính phương pháp chân tình, êm ấm.

Xóm tiêu khiển xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin hot quan hệ tới mùi vị hôn thê của Chansung (2PM). Ví dụ, hàng loạt tờ hiện lên vừa mới đây vừa mới mang tin, nam thần tượng group 2PM phù hợp bị kết hôn mang bạn nữ vào đầu năm mới nay, tuy vậy đôi bạn trẻ vẫn đang suy xét kỹ lưỡng vì liên quan của dịch Covid-19.

Được rõ được, bạn nữ của Chansung sinh vào năm 1982, to hơn bạn đọc trai 8 tuổi và là người bên cạnh thôn tiêu khiển. Đôi bạn trẻ vừa mới hứa hò tới nay vừa mới được 5 năm, họ quy định tiến tới hôn nhân một phương pháp tự động nhiên và cô dâu sau này vừa mới có bầu trong khi họ cùng nhau lên plan cụ thể đối với hôn nhân. 

Bạn gái của Chansung sinh năm 1982, lớn hơn bạn trai 8 tuổi và là người ngoài làng giải trí.
Bạn nữ của Chansung sinh vào năm 1982, to hơn bạn đọc trai 8 tuổi và là người bên cạnh thôn tiêu khiển.

Yếu tố đáng nói, bạn nữ nam ca sĩ đang có bầu con cái đầu lòng trên gia đoạn 40 nên bên cạnh vui mừng, đôi bạn trẻ cũng ko giảm thiểu khỏi sự sợ và đang rất thận trọng trong việc bảo việc sức khoẻ trước lúc đẻ con. 

Vẫn còn lưu giữ mon 12/2021, Chansung làm cho người hâm mộ ngạc nhiên lúc tuyên cha phù hợp bị quét vợ và lên chức cha. Nam ca sĩ share 1/2 của tớ là những người có tính phương pháp chân tình, êm ấm.

"Đang được 15 năm nói từ lúc tôi debut lần thứ nhất trên tuổi 17, đối với tới nay tôi vừa mới sở hữu rất nhiều kỷ niệm kết nối bó. Tôi xin send lời cảm ơn chân tình tới cùng đồng HOTTEST (fan của 2PM) vừa mới luôn luôn giành riêng cho tôi nhiều tình cảm quý giá trị. Bữa nay tôi mong muốn share mang người khác về những thay đổi đổi và nụ cười trong cuộc sống thường ngày của tôi.

Thông tin anh chàng chuẩn bị kết hôn và có con đầu lòng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ
Thông tin chàng trai phù hợp bị kết hôn và sở hữu con cái đầu lòng vừa mới làm cho nhiều người ko khỏi ngạc nhiên

"Tôi có một người bạn nữ hứa hò từ rất rất lâu rồi. Cô ấy là nơi trú ẩn của trái tim vốn bất an của tôi, là một người bạn đọc và là nhân tình của tôi. Sau lúc xuất ngũ, trong vòng thời kì lên plan kết hôn, Shop chúng tôi vừa mới nhận được tin vui phù hợp bị tiếp nhận sinh mạng non và nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc. Thời điểm hiện tại, cả 2 Shop chúng tôi đang ý thức tới việc phù hợp bị kết hôn vào đầu năm mới sau", Chansung share.

Bên cạnh ra, nam idol nhà 2PM cũng tuyên cha thêm sẽ xa lánh doanh nghiệp JYP sau lúc mang ra thông tin này: "Sở hữu mái ấm gia đình non trên ở kề bên, tôi muốn đủ nội lực tự động bản thân đứng lên và vững mạnh sự nghiệp, chính vì như thế điều này tôi vừa mới bàn luận và thống nhất mang doanh nghiệp".

Thời điểm hiện tại, phần đông người hâm mộ vừa mới send lời chúc tụng trước thông tin kết hôn của Changsung và bạn nữ. phần lớn người đang hào hứng mong chờ hôn nhân tiếp đây của đôi bạn trẻ non của thôn tiêu khiển Hàn. 

Changsung sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng 1m84
Changsung sở hữu ngoại hình điển trai, độ cao thích thú 1m84
Chansung hầu như chưa từng vướng tin đồn hẹn hò cũng như công khai bạn gái.
Chansung hầu như không thể từng vướng tin đồn hứa hò hay công khai minh bạch bạn nữ.

Changsung sinh vào năm 1990, là thành viên nhỏ tuổi nhất của group nhạc nổi tiếng 2PM nối sát mang loạt hit như  Again &  Again, Heartbeat, Go Crazy, I'm your man...

Changsung sở hữu ngoại hình điển trai, độ cao thích thú 1m84 cùng thế hệ tư tinh khiết, vì đấy chàng trai sở hữu rất nhiều người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Trong xuyên suốt hơn 1 thập kỷ sinh hoạt nghệ thuật và thẩm mỹ, Chansung hầu như không thể từng vướng tin đồn hứa hò hay công khai minh bạch bạn nữ. Tại đấy, thông tin chàng trai phù hợp bị kết hôn và sở hữu con cái đầu lòng vừa mới làm cho nhiều người ko khỏi ngỡ ngàng.