MC Mai Trang chia tay VTV sau 7 năm gắn kết bó

MC Mai Trang - khuôn mặt thân thuộc của "Cafe Sáng sủa" - ngạc nhiên nói lời chia tay VTV sau nhiều năm gắn kết bó.

Thời kì sắp đó, VTV ra mắt không hề ít sự thay thế đổi về nhân viên, theo đấy nhiều khuôn mặt thân thuộc gắn kết bó nhiều năm có người theo dõi truyền hình ngạc nhiên đưa làm việc và công tác hoặc chia tay VTV sau nhiều năm gắn kết bó. Vừa mới đây, MC Mai Trang - nữ MC thân quen mặt của phần mềm Cafe Sáng sủa - cũng thông tin từ chức làm nhiều người ko khỏi ngạc nhiên.

Trên nơi youtube một mình hơn 148 nghìn người tải ký, nữ MC xinh xinh đang mang những tâm sự quan hệ tới công tác và dự kiến trong năm non 2022 của tớ. Sau hơn 7 năm gắn kết bó, mặc dù mang nhiều tiếc nuối nhưng cô cũng buộc phải nói lời chia tay một phần thanh xuân của tớ - phần mềm Cafe Sáng sủa. "Đó là phần mềm đang gắn kết bó có tuổi xanh, thanh xuân của tôi trong trong cả 7 năm trời, từ thời điểm ngày tôi vẫn còn là cô sv non nớt.... Chính vì thế thế, việc tâm sự lời chia tay ko đơn giản và đơn thuần có tôi chút nào. Tôi đang ý thức về nó trong một số thời kì lâu và đang tới khi buộc phải quy định từ chức trên Đài truyền hình Việt Nam", cô nói.

MC Mai Trang chia tay VTV sau 7 năm gắn bó - Ảnh 1

>>> Coi thêm: Khánh Vy lại kế tiếp làm cha mẹ tự động hào lúc thử sức trên vai trò MC Thể thao

Theo Mai Trang tiết lậu, cô quy định từ chức trên Đài truyền hình Vương quốc để triệu tập dành cho dự án công trình một mình của tớ. Ở bên cạnh đấy, trong video tiên tiến nhất của tớ, MC Mai Trang cũng mang ra những lời răn dạy về kim chỉ nan nghề nghiệp dành cho những các bạn con trẻ. Quét trải nghiệm của chính mình ra sử dụng ví dụ, Mai Trang giải thích cô từng là người theo đuổi pic đa năng, theo đuổi nhiều công tác cùng một khi, việc đấy làm cô mang thu nhập ổn định định, những trải nghiệm quan trọng. Nhưng rồi chính một người sếp đang thay thế đổi trọn vẹn ý thức của cô ấy. "Chúng ta kiêng dè đi một con cái đường ko thành công nên luôn luôn lựa chọn dành cho bản thân những sự phòng bị phía sau. Trí tuệ ví như con cái đường này thất bại thì đi con cái đường không giống sẽ làm chúng ta ko có khi nào tới được thành công thực sự, mà chỉ sử dụng nửa vời trên phía trên. Việc mang nhiều sự phòng bị sẽ sử dụng mất sự liều lĩnh của người. Những ai yêu thích sự đáng tin cậy, hiển nhiên thì sẽ có thể đoàn luyện sự liều lĩnh nhiều hơn thế", MC Mai Trang tâm sự. Đấy cũng đó là nguyên nhân cô lựa chọn bí quyết gác lại công tác MC để triệu tập dành cho dự kiến ấp ủ từ thời gian dài của tớ.

MC Mai Trang chia tay VTV sau 7 năm gắn bó - Ảnh 2

Mai Trang sinh vào năm 1992, sở hữu ngoại hình xinh xẻo, duyên dáng, cô từng tham gia nhiều phần mềm của Đài truyền hình Vương quốc như: Yếu tố ước thứ 7, Tiền khéo tiền khôn... Quan trọng nhiều người xác định tới cô nhiều hơn thế có vai trò MC của Cafe Sáng sủa có VTV3 từ những ngày thứ nhất, Mai Trang là một một trong những MC gắn kết bó có nhiều trận chung kết của Đường lên đỉnh Olympia. Ngoài ra nhiều người vẫn còn gọi vui cô là "nữ thần như mong muốn" lúc kéo điểm cầu nào là vấn đề cầu đấy luôn mang trong mình về vòng nguyệt quế danh giá trị. 

Ở bên cạnh công tác MC, Mai Trang vẫn còn thử sức trên nhiều ngành nghề không giống nhưng kim chỉ nan chung của cô ấy là dạy dỗ thay thế đổi trí tuệ người. MC Mai Trang sở hữu nơi youtube nhận được sự lưu ý của nhiều người, những video cô thực hành chính yếu là tâm sự, mang ra những quan niệm của tớ hỗ trợ thanh niên nhận ra được yếu tố thêm vào và những yếu tố quan trọng để thay thế đổi chính mình. Ở bên cạnh đấy, cô là một giáo viên đứng lớp trên trung tâm h Anh. Có chất giọng thiên phú, phong bí quyết tiếp thu kiến thức thoải mái, cô ngày càng được nhiều các bạn con trẻ yêu mến.

MC Mai Trang chia tay VTV sau 7 năm gắn bó - Ảnh 3
MC Mai Trang chia tay VTV sau 7 năm gắn bó - Ảnh 4