Tlinh xin lỗi Trấn Thành sau phát ngôn "tầm thường tinh xảo" tại Chung kết Rap Việt mùa 2

Vừa mới đây, Tlinh chính thức lên h về lùm xùm bị chỉ trích là hỗn láo sau màn tương tác mang MC Trấn Thành tại Chung kết Rap Việt mùa 2.

Vừa qua, mxh xôn xao trước màn tương tác giữa Trấn Thành và Tlinh sau phần trình diễn của nữ rapper tại đêm Chung kết Rap Việt vừa ra mắt, Theo ấy, Tlinh vừa mới thẳng thắn phản hồi lại đàn anh lúc được hỏi về trạng thái mối mối liên hệ của tớ: "Anh đủ sức nào đặt một thắc mắc không giống tinh xảo hơn được ko?"

Thành phần vì phương pháp đó tối thiểu thời gian dài cô vừa chia tay bạn đọc trai MCK nên thắc mắc của nam MC được nghiên cứu là tương đối nhạy bén. Ngay lập tức ngay, mxh vừa mới nổ ra những ý kiến trái chiều lúc dành cho rằng Trấn Thành vừa mới mang thắc mắc tầm thường duyên. Sát bên ấy, nhiều người dành cho rằng Tlinh thiếu thốn lễ phép mang đàn anh và cô cũng trở nên Hoa khôi Thu Hoài chỉ trích là "hỗn láo". 

Màn tương tác 'sượng trân' giữa Trấn Thành và Tlinh nhận về không ít tranh cãi
Màn tương tác "sượng trân" giữa Trấn Thành và Tlinh nhận về ko tối thiểu tranh cãi

Trong lúc sự việc đang râm ran khắp những trang mxh, phương pháp đó tối thiểu giờ, Tlinh vừa mới chính thức lên h, phản hồi về việc việc. Theo ấy,cô quá nhận chính mình rất hồi vỏ hộp lúc được mời quay trở lại phần mềm Rap Việt mang tư phương pháp khách mời. Tuy vậy, vì như thế xúc cảm này làm cho dành cho chính mình cô vừa mới "mang những lời nói và hành xử ko được đúng mực mang người tiền bối của tớ là anh Trấn Thành".

Theo share của Tlinh, tại thời khắc ấy, cô non hoàn thiện bài trình diễn nhưng tiết phần này vừa mới ko được ra mắt tuân theo ý của tớ. Vì như thế vậy, chính mình cô vừa mới tự động chỉ trích bản thân rất nhiều và vừa mới làm cho xúc cảm của tớ tác động tới những người xung quanh.

Tlinh đăng tải bài viết, đưa ra lời giải thích cũng như gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành
Tlinh tải vận tải post, mang ra lời phân tích và lý giải hay send lời xin lỗi tới MC Trấn Thành

Sát bên ấy, học tập trò Suboi cũng tiết lậu thời kì qua chính mình vừa mới nhận nhiều sức ép về dòng sống một mình nên lúc được nghe thắc mắc ấy từ MC Trấn Thành, cô vừa mới cảm thấy ko thoải mái. Thành quả là vừa mới làm cho những ý trung nhân quý cảm thấy thất vọng lúc "lựa chọn lựa từ ngữ để tiếp xúc 1 phương pháp cẩu thả''. Vẫn còn về phía chính mình cô, cô luôn luôn coi MC Trấn Thành là người anh mà chính mình luôn luôn ngưỡng mộ vì như thế những trải nghiệm và tình cảm mà anh vừa mới truyền đạt tới dành cho đàn em.

Không tính ra, Tlinh cũng xác định Trấn Thành ko hề sai lúc đặt thắc mắc này và cô cũng ko hề chủ ý mang những lời nói không dễ nghe tới mang đàn anh. Tlinh tiết lậu chính mình vừa mới dàn lặt vặt hay ý thức về những comment tiêu cực bủa vây quét chính mình trong trong cả ngày hôm qua. Ở đầu cuối, cô send lời xin lỗi tới MC Trấn Thành và người hâm mộ về việc việc vừa xẩy ra.

Tlinh cho biết màn trình diễn không vừa ý khiến cảm xúc của cô bị ảnh hưởng
Tlinh lý giải màn trình diễn ko vừa ý làm cho xúc cảm của cô ấy bị tác động

Nữ rapper bộc bạch: "Bản thân cảm thấy từ tối qua tới giờ, bản thân nên ý thức và dằn lặt vặt rất nhiều vì như thế một trong các việc ấy, và cả vì như thế màn trình diễn ko được như ý bản thân ham muốn và bản thân cũng tìm hiểu nên rất nhiều những comment ko hoặc là. Bản thân cảm thấy mang lỗi rất nhiều, mang anh Trấn Thành và những ý trung nhân quý anh, mang fan của tớ, những ý trung nhân quý bản thân và cả chính bản thân".

Không tính ra, cô cũng nhắn nhủ thêm tới đàn anh hay nhận trọn vẹn sai trái về phía bản thân: "Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và rút qua dành cho sự thiếu thốn trải nghiệm này của em, em ko hề mang ý hỗn láo vì vậy mang anh, em cũng thấy chẳng mang gì sai trong thắc mắc ấy của anh ý, bởi vì phương pháp em đối đáp trọn vẹn, mong người theo dõi sẽ bao dung mang sai lầm này của tớ".

Tlinh được mời quay lại Chung kết Rap Việt mùa 2 với tư cách khách mời
Tlinh được mời quay lại Chung kết Rap Việt mùa 2 mang tư phương pháp khách mời

Lúc này, post của Tlinh đang nhận được sự để ý, để ý từ cư dân online. Dưới post, nhiều người vừa mới để lại comment, thổ lộ sự đồng cảm dành cho nữ rapper. đa phần người dành cho rằng sau thời kì trải trải qua nan giải, cùng mang việc vừa hoàn thiện tiết phần mang nhiều sức ép, cô vừa mới ko sử dụng chủ được xúc cảm, kéo tới những ồn ào ko đáng mang nổ ra trên mxh thời kì qua.

Trong lúc ấy, mặc dầu đêm Chung kết Rap Việt vừa mới khép lại nhưng những drama quan hệ tới phần mềm và những thí sinh vẫn chưa tồn tại triệu chứng lắng xuống. Đủ sức thấy, Rap Việt mùa 2 ko chỉ ko vượt lên được "mẫu bóng" của mùa thứ nhất mà vẫn tiếp tục bị "vận xui" đeo bám.