10 yếu tố tối thiểu người rõ được về nhãn hàng trang sức quý Rosé (BLACKPINK) sử dụng đại sứ
Ko nên tự động nhiên mà Tiffany & Co - nhãn hàng trang sức quý nổi danh của Mỹ thường xuyên hợp tác sở hữu những minh tinh tầm cỡ quốc tế như Beyoncé, Anya Taylor Joy hay là Rosé của group nhạc BLACKPINK. Trước ấy, Tiffany & Co đang với bề dày lịch sử hào hùng hơn 184 năm cùng những sự thay đổi mang ý nghĩa phương pháp online để vượt qua, vươn lên là nhãn hàng kim hoàn hàng đầu toàn cầu.
1. Trước lúc lớn mạnh trong ngành trang sức quý, Tiffany & Co là đơn vị đồng gây dựng bởi vì Charles Lewis Tiffany và John B. Young - đơn vị chuyên chế tạo đồ văn phòng phẩm và món hàng lịch sự trọng. Sau ấy, Charles đang tiếp quản và đổi tên thành Tiffany & Company (Viết lách tắt: Tiffany & Co) sở hữu sự đưa hướng lịch sự chế tạo trang sức quý thời thượng.
2. Vào những năm 80 của thế kỷ 20, Charles đang xảy đến phát minh truyền bá thành phẩm tới người mua thông qua những di chuột tới phẩm catalog. Thể loại này đang được nhiều nhà moden học tập theo tới hiện tại.
3. "1837" Collection là BST nhiều năm nhất của Tiffany & Co. Với tới thời điểm hiện tại thì BST này vẫn được duy trì chế tạo vì thế nó mang trong mình ý nghĩa kỷ niệm năm xây dựng thương hiệu của nhãn hàng.
4. Màu sắc xanh của nhãn hàng được quét cảm hứng từ áo choàng của Hoàng hậu Eugenie de Montijo (vợ của Hoàng đế Napoleon III) và đó là một màu sắc sắc độc quyền sở hữu của nhãn hàng - theo Pantone.
5. Trường hợp bạn đọc thắc mắc về nguồn nguồn của nhẫn gắn hôn thông thường đơn thuần sở hữu một viên rubi to thì ấy là ý tưởng trong phòng gây dựng Tiffany & Co - ông Charles Lewis Tiffany.
6. Shop Fifth Avenue của Tiffany & Co là Flagship thứ 1 được lắp ráp máy rét mướt toàn bộ phận nhằm mục đích mang trong mình tới trải nghiệm tốt hơn hết dành cho người mua. Sau ấy, đó là một cục diện khuếch đại tên tuổi của nữ minh tinh Audrey Hepburn trong bộ phim truyện Breakfast at Tiffany's. Shop cafe The Xanh Box quét cảm hứng từ bộ phim truyện cũng rất được xây dựng tại đó.
7. Vào những năm 1955 được gọi là thời kì hoàng kim thứ nhị của Tiffany & Co. Mốc thời kì này đang lưu lại sự đưa bản thân trong phong phương pháp chế tạo trang sức quý của nhãn hàng lúc dành cho phép dùng những loại rubi màu sắc sắc hài hòa sở hữu kiểu dáng với độ cụ thể quá cao. Ý tưởng này nằm trong về Walter Hoving, người tiếp sau của nhãn hàng.
8. Vào những năm 1970 và 1980, Tiffany & Co kế tiếp thay đổi lúc 2 NTK trang sức quý Elsa Peretti và Paloma Picasso gia nhập vào hàng ngũ, thổi hồn vào những kiểu dáng bán truyền thống thông qua màu sắc sắc sôi động và tươi trẻ con quét cảm hứng từ thẩm mỹ graffiti đường phố.
9. Tiffany & Co sở hữu viên xoàn vàng to nhất toàn cầu sở hữu trọng lượng 57,484g) tương đương sở hữu 287,42 carat tại dạng thô.
10. Với tới thời khắc thời điểm hiện tại, chỉ với 4 người phụ nữ được mang trong mình viên xoàn vàng trị giá trị 30 triệu USD này: Sheldon Whitehouse, Audrey Hepburn, Lady Gaga và Beyoncé.
Đăng nhận xét