Hoa khôi Ngô Phương Lan: "Sự không giống biệt giữa chúng ta sử dụng nên bức tranh muôn màu sắc của cuộc sống đời thường"
Ngô Phương Lan tải quang quẻ Hoa khôi toàn cầu người Việt năm 2007 và là người gây dựng nền tảng sắm sắm trang điểm số MYGU. Nhưng cuộc hội thoại tại đây ko chỉ phỏng vấn chị mang tư bí quyết một Hoa khôi, một giám đốc điều hành đang trên đà khởi nghiệp, mà vẫn là người luôn luôn đau đáu mang muốn mọi phụ nữ đều luôn đủ nội lực trở thành xinh hơn, trang điểm hơn, tự tín và yêu khung hình bản thân hơn.
“Màu sắc sắc ko chỉ là đậm chất cá tính, là tuyên ngôn trang điểm của chúng ta mà vẫn quy định các bạn sẽ là mảnh ghép nào trong bức tranh to của cuộc sống”. Mang tư bí quyết là một Hoa khôi và là người dành sự chú ý đặc trưng tới sự tăng trưởng của phái đẹp, quan niệm của chị ấy về vấn đề này ntn?
Tôi cho là lúc sinh ra, vốn dĩ từng người đang mang trong mình một màu sắc sắc riêng. Màu sắc sắc ko chỉ phản ánh sở trường, mà vẫn tượng trưng với những trải nghiệm, ký ức và tính bí quyết không giống nhau của từng người. Sự không giống biệt giữa chúng ta sử dụng nên bức tranh muôn màu sắc của cuộc sống đời thường.
Tuy vậy, nhiều phụ nữ sau lúc kết hôn và đẻ con đang quy định dành phần to thời kì và những yếu tố tốt xinh nhất với mái ấm gia đình. Nhiều ngày, yếu tố này vô hình làm họ mất đi màu sắc sắc riêng.
Quy trình tìm lại chính mình yên cầu trên họ sự quyết tâm để đương đầu mang những thay đổi đổi của khung hình, thay đổi đổi về tâm lý, nhất là tìm lại được cảm hứng và tình thương với chính bản thân.

phần lớn phụ nữ lựa lựa chọn kết nối bó mang màu sắc sắc trung tính vì như thế với rằng chúng mang trong mình tới sự đáng tin cậy. Trái lại, một số trong những người lại với rằng màu sắc chói chang làm họ trở thành lòe loẹt. Ý kiến của chị ấy thì sao?
Tôi nghĩ để thực sự xác định vì sao họ lại lựa lựa chọn màu sắc sắc trung tính hay là rực rỡ thì chúng ta bắt buộc thấu hiểu mẩu truyện của họ. Mặc dù lựa lựa chọn ấy bắt nguồn từ sở trường hay là tính bí quyết thì từng người đều sở hữu quyền lựa lựa chọn thứ mà bản thân thấy xinh và thêm vào nhất.
Ví dụ chính mình tôi luôn luôn ưu tiên y phục màu sắc trung tính hay là màu sắc đen, tuy vậy tủ quần áo của tôi vẫn với chỗ giành cho những món đồ màu sắc sắc (ngoài ra loè loẹt) để dùng trong những dịp quan trọng.
Trường hợp một phụ nữ mong muốn thay đổi đổi để trở thành sinh động thông qua bí quyết khoác những y phục rực rỡ, nhưng cùng lúc lại e ngại sự phán xét, phân tích của những người xung quanh - chị với lời khuyên răn nào giành cho họ?
Mặc dù các bạn khoác đồ “chìm” hay là “nổi”, một số trong những người vẫn sẽ tìm bí quyết chê bai giả dụ ấy là yếu tố họ mong muốn. Thực sự sẽ ko với lựa lựa chọn nào đúng, lựa lựa chọn nào sai mà chỉ với lựa lựa chọn thêm vào. Trường hợp chưa thể tự tín mang lựa lựa chọn của tớ, các bạn đủ nội lực tìm tới stylist hoặc người các bạn quen thuộc với gu thẩm mỹ và làm đẹp tốt và nhờ có họ tư vấn.
Tại MYGU, Shop chúng tôi phân phối dịch vụ stylist chuyên nghiệp. Nhưng hơn hết tư vấn và kim chỉ nan, MYGU sẽ sát cánh đồng hành xuyên xuyên suốt quy trình tìm tìm kiếm phong bí quyết và xác minh màu sắc sắc riêng của người mua.

Động lực nào làm chị gây dựng nên forum MYGU - nơi những phụ nữ và phái nam độ tuổi 25-45 đủ nội lực share sở trường về phong bí quyết trang điểm?
Ko giấu gì các bạn, trước đó, tôi đang vẫn là một người tự tín và độc lập, với tới lúc sinh em nhỏ xíu. Sau lúc đẻ con, tôi ngạc nhiên mang vô vàn những thứ non mẻ. Đỉnh điểm là một lần đứng trước gương, những thay đổi đổi của khung hình làm tôi thấy bản thân ko vẫn thêm vào mang phong bí quyết mà tôi vốn trung thành.
Tôi cứ loay hoay với tới lúc quy định nhờ có một stylist viện trợ. Những tìm hiểu về hình dáng khung hình, phong bí quyết và thẩm mỹ và làm đẹp trong buổi tư vấn ấy đang hỗ trợ tôi “vỡ” ra nhiều thứ, làm tôi tìm lại một phần sự tự tín đang tấn công mất.
Và tôi mong muốn share trải nghiệm đặc trưng ấy mang những phụ nữ từng qua xúc cảm tự động ti sau lúc đẻ con - như tôi. Ấy đó là cảm hứng để tôi gây dựng MYGU.

Ko giới hạn lại trên một forum sử dụng xinh, ứng dụng MYGU (với IOS và Android) vẫn được kỳ vọng sẽ tạo thành một cuộc bí quyết online mang sắm sắm Trực tuyến trên Việt Nam lúc lần thứ 1 xây dựng “Phòng thử đồ không có thực”. Rốt viên thì căn phòng thử đồ này còn có gì đặc trưng?
Việc sắm sắm ngốn của con người quá nhiều thời kì mà chưa thể chắc đang lựa chọn được món đồ vừa lòng, chưa thể nhắc việc thử đồ trong cục diện dịch triệu chứng là rất thiếu thốn đáng tin cậy. Khi này, phòng thử đồ không có thực sẽ làm user để ý toàn bộ phận kho hàng, trực tiếp lựa lựa chọn, phối đồ từ những nhãn hàng không giống nhau, qua ấy tìm ra được y phục thêm vào nhất.
Yếu tố này sẽ làm họ yên tâm mang lựa lựa chọn của tớ. Đối mang những nhãn hàng, phòng thử đồ không có thực hỗ trợ thuyên giảm thiểu những ngân sách quan hệ tới đổi trả như vận hành kho, shipping…
Một ưu thế nữa, biện pháp phòng thử đồ không có thực còn khiến cho những hãng sản xuất trang điểm liên kết mang người mua từ khắp mọi miền tổ quốc, và cả những người mua quốc tế mà ko tốn ngân sách xây dựng shop.
Mong rằng mang những tiện lợi và dịch vụ vì như thế user, MYGU sẽ phát triển thành liên hệ sắm sắm tin cậy đối mang những tín đồ trang điểm hay những nhãn hàng.

Đăng nhận xét