NTK Công Trí: Người được Rihanna, Katy Perry "lựa chọn mặt send vàng" là ai?

Đạt được nhiều kết quả và được ghi nhận trên thị ngôi trường trang điểm quốc tế, Công Trí xứng đáng mang danh xưng người "Anh cả" của làng mạc moden Việt.

1. Công Trí là ai?

Công Trí ko nên là dòng tên xa kỳ lạ, trong cả mang những người ko quá hứng khởi mang trang điểm. Mang tư thế sử dụng việc chuyên nghiệp, sự tráng lệ và trang nghiêm cùng hưởng mang tài năng, tên tuổi của Công Trí vươn xa trên thị ngôi trường quốc tế lúc tiếp tục lượm lặt nhiều kết quả. Anh là nhà kiểu dáng độc nhất tại Việt Nam vươn lên là Uỷ viên chính thức của Hiệp hội Trang điểm Châu Á.

Công Trí là nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang Việt.
Công Trí là nhà kiểu dáng hàng đầu của làng mạc trang điểm Việt.

Công Trí là NTK xếp sau nhiều bộ phận sưu tập gây giờ vang trên thị ngôi trường quốc tế như Lúa, Em Hoa, Cuộc dạo chơi của những vì như thế sao. Anh được tờ Vogue Mỹ nhận xét là đang trên ngưỡng chạm ngõ kỹ thuật trang điểm thời thượng Haute Couture. Anh là một NTK thứ 1 của Việt Nam nhận được những lời mời cùng tác từ những người nổi tiếng quốc tế như Jennifer Lopez, Katy Perry, Rihanna,…

Công Trí - 'Anh cả' đại tài của làng thời trang Việt.
Công Trí - "Anh cả" đại tài của làng mạc trang điểm Việt.

2. Đái sử của Công Trí

2.1. Công Trí tên thực là gì?

Công Trí tên thực là Nguyễn Công Trí.

2.2. Công Trí sinh vào năm từng nào?

Công Trí sinh ngày 24/01/1978.

2.3. Công Trí quê trên đâu?

Công Trí quê trên TP Đà Nẵng, hiện đang sinh sống và sử dụng việc tại TP. Hồ Chí Minh.

3. Sự nghiệp vượt bậc quốc tế ở trong nhà kiểu dáng Công Trí

3.1. Tài năng hội hoạ từ nhỏ và lần “chạm ngõ” thứ 1 mang trang điểm

Công Trí sinh ra và to lên tại TP Đà Nẵng, là con cái út ít trong mái ấm gia đình với 8 anh chị, cha của Công Trí sử dụng truyền thông vô tuyến trên đường Fe TP Đà Nẵng vẫn còn u là thầy giáo.

Tức thì từ nhỏ, Công Trí để rất yêu thích vẽ nên phụ huynh quy định dành cho cậu con cái út ít theo học tập lớp khả năng bẩm sinh tại Nhà văn hoá thiếu hụt nhi Tp TP Đà Nẵng. Khi này, cậu bé nhỏ 6 tuổi chỉ đơn thuần thể hiện niềm thích thú mang hội hoạ chứ ko lưu ý gì tới trang điểm. Mang văn hóa và niềm yêu yêu thích mỹ thuật, cậu vừa mới dành được vô số phần thưởng trong những cuộc thi cấp ngôi trường, quận và Tp. Công Trí thời khắc đấy vừa mới mang trong mình niềm hãnh diện về dành cho mái ấm gia đình lúc dành được quán quân bài vẽ thông qua phấn trên sân mang tựa đề “Giấc mơ của em” trong cuộc thi Liên hoan thiếu hụt nhi toàn quốc năm 1991 tại UNICEF tổ chức.

Cô Trí có niềm yêu thích hội hoạ từ nhỏ.
Cô Trí với niềm yêu yêu thích hội hoạ từ nhỏ.

Mang niềm thích thú dành riêng cho hội hoạ, một bản thân Công Trí khăn gối lên Tp Hồ Chí Minh, quyết tâm thi đỗ vào ngôi trường ĐH Kiến Trúc. Anh học tập tại ngôi trường Kiến Trúc - khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp được 4 năm (từ thời điểm năm 1996 - 2001). Mãi dành cho tới lúc ra ngôi trường Công Trí non thực sự với những những bước đầu tiên xúc tiếp mang trang điểm. Lúc ấy, được sự mô tả của NTK Minh Hạnh và cầu nối là phần thưởng ý tưởng trong cuộc thi Collection Grand Prix 2000, Công Trí non thực sự thể hiện niềm yêu yêu thích dành riêng cho trang điểm.

Năm 2008, Công Trí hài hòa mang OATU tung ra bộ phận sưu tập thứ 1 trong ứng dụng Việt Pháp.

Năm 2011-2012, anh vươn lên là cố vấn trang điểm của ứng dụng văn nghệ quốc tế MTV.

Thử sức tại nhiều cuộc thi chính là 'bà mối' giúp anh bén duyên với thời trang.
Thử sức tại nhiều cuộc thi đó là "bà mối" hỗ trợ anh bén duyên mang trang điểm.

Lăn lộn nhiều năm trong nghề trang điểm, thành công thời điểm hiện tại của Công Trí được tấn công đổi thông qua sự nỗ lực và nhẫn nhịn thâu tóm thời cơ trong quá khứ. Anh từng với một doanh nghiệp dựng lại phong phương pháp tên là Kin Ko vì như thế “Kin” là tên khi nhỏ ở trong nhà kiểu dáng. Khi ấy, Công Trí nhường như nên sử dụng không còn mọi việc từ kiểu dáng, người triết lý phong phương pháp rồi kiêm luôn luôn việc cung ứng băng đĩa dành cho những nghệ sỹ trong showbiz. Sử dụng nhiều, lấn sân quý phái nhiều mảng công tác ko nằm trong trình độ, thời khắc đấy người ta vẫn nghĩ anh là nhà cung ứng băng đĩa dành cho người nổi tiếng. Mang những nỗ lực và niềm thích thú sử dụng việc ko ngừng nghỉ ngơi, Công Trí sau cuối cũng rất được “debut” mang tư phương pháp là nhà kiểu dáng trang điểm, và nức tiếng rất thời gian nhanh sau đấy.

Năm 2014, anh vươn lên là thành viên của Hiệp hội trang điểm Châu Á 

Năm 2014-1015, anh sử dụng giám khảo dành cho cuộc thi Project Runway Vietnam - Nhà kiểu dáng Việt Nam, để truyền lửa dành cho những thời kỳ trẻ con tiếp nối.

Anh là nhà thiết kế duy nhất ở Việt Nam trở thành uỷ viện chính thức của Hiệp hội thời trang châu Á.
Anh là nhà kiểu dáng độc nhất trên Việt Nam vươn lên là uỷ viện chính thức của Hiệp hội trang điểm châu Á.

Và những năm sau đấy, công chúng khởi đầu xem một Công Trí rất thành công trên con cái đường của riêng bản thân. Anh tiếp tục tung ra nhiều BST, trong đấy với 3 bộ phận sưu tập được trình làng mạc trên sân khấu quốc tế, nâng tầm tên tuổi của Công Trí lên sang trọng không giống. Tham vọng thâu tóm mọi tầm khúc trang điểm của anh ấy vẫn còn thể hiện rõ lúc dành cho tung ra 3 nhãn hiệu riêng: KIN by Nguyen Cong Tri, Cong Tri Kinconcept, từng nhãn hiệu sẽ dành cho ra những thành phẩm nằm trong những tầm khúc từ thời thượng tới tầm trung.

3.2. Phần thưởng của Công Trí

  • Giải khuyến khích “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật Phiên bản vào năm 2000
  • Giải Nhì cuộc thi Singapore Fashion Week mang bộ phận sưu tập Sự thăng hoa của Đất và Nước vào năm 2001.

3.3. Bộ phận sưu tập lưu lại khoảng đường vươn bản thân quốc tế của Công Trí

3.3.1. Bộ phận sưu tập White Impress (Trắng) 2010

Mang quá trình màu sắc sắc ở trong nhà kiểu dáng trên thời điểm hiện tại, anh tương đối từ tốn lúc lựa lựa chọn tông Trắng dành cho BST đầu tay White Impress (Trắng). Anh dành cho rằng Trắng là một màu sắc “câm”, không dễ gây thích thú tức thì từ lần thứ nhất gặp gỡ gỡ. Trách nhiệm của một NTK với thực lực là nên thất sắc màu sắc trung tính này trở thành thích thú trải qua những đường nét tinh tế trên quần áo.

Với hơn 30 bộ trang phục được hoàn thành trong 3 tháng, Công Trí hy vọng sẽ làm cho màu trắng trở nên ấn tượng hơn với những sắc thái khác nhau.
Mang hơn 30 bộ phận y phục được hoàn thiện trong 3 mon, Công Trí hy vọng sẽ sử dụng dành cho white color trở thành thích thú hơn mang những sắc thái không giống nhau.

3.3.2. Bộ phận sưu tập Cảm ơn Sài Gòn 2013

Cảm ơn Sài Gòn là lời tri ân và thương yêu ở trong nhà kiểu dáng dành riêng cho Sài Gòn. Trong thời lượng chỉ gần đầy 1 giờ, Công Trí vừa mới mang trong mình tới một bầu ko khí đầy hoài niệm mang những pic SàI Gòn xưa hiện lên qua những bộ phận y phục mang tính chất ứng dụng quá cao nhưng cũng ko thường phần mới mẻ. Công Trí khôn khéo mang những “vật liệu” sắp gũi mang cuộc sống thường ngày, nét đặc trưng của làng mạc nghề đan tre, nứa truyền thống lâu đời vào hơn 20 bộ phận kiểu dáng.

Vedette của đêm diễn hôm đó là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, 2 cái tên người mẫu sáng giá của Việt Nam lúc bấy giờ.
Vedette của đêm diễn hôm đấy là Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, 2 dòng tên người mẫu sáng sủa giá trị của Việt Nam khi bấy giờ.

3.3.3. Bộ phận sưu tập Lúa 2016

Vinh dự xây dựng màn dành cho Tuần lễ trang điểm Tokyo (Tokyo Fashion Week) mang bộ phận sưu tập đậm màu Việt Nam - Lúa, Công Trí được khen ngợi vừa mới mang thành công pic của “Lúa” vào lụa mang những kiểu dáng uyển gửi, thướt tha thông qua vật liệu quyến rũ và mềm mại này. 41 y phục không giống nhau dùng nhiều vật liệu nữ tính như lụa, chiffon, nhung… để mô tả vẻ xinh người phụ nữ. Anh đẩy mạnh cao nhất kỹ thuật đan thắt phức tạp trên nhiều vật liệu, kích thước không giống nhau để tôn vinh làng mạc nghề truyền thống lâu đời của quê nhà.

BST Lúa chính là “tuyên ngôn” mở đường cho thành công của nhà thiết kế trên thị trường quốc tế
BST Lúa đó là “tuyên ngôn” xây dựng đường dành cho thành công ở trong nhà kiểu dáng trên thị ngôi trường quốc tế

3.3.4. Bộ phận sưu tập Em hoa 2017

Bộ phận sưu tập Em hoa được trình làng mạc tại Tokyo Fashion Week năm 2017 là BST thứ 10 ở trong nhà kiểu dáng Công Trí. Nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu, Em hoa là minh hội chứng rõ ràng dành cho sự gửi bản thân của Công Trí từ nhà kiểu dáng Ready-to-wear quý phái sử dụng đồ Haute Couture. Tờ Vogue Mỹ nhận xét những kiểu dáng trong Em hoa đang dần “chạm” tới tinh hoa của trang điểm may đo thời thượng, Công Trí đang với những bước tiến rất tốt dành cho quá trình vươn lên là nhà kiểu dáng Haute Couture chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập thể hiện kỹ thuật tạo phom, dựng hình 3D chuyên nghiệp chỉ qua các lớp vải màu sắc. Những bông hoa trở nên sống động như đang “nhảy múa” trên những thiết kế quần áo tối giản.
Bộ phận sưu tập thể hiện kỹ thuật tạo phom, dựng hình 3D chuyên nghiệp chỉ qua những lớp vải vóc màu sắc sắc. Những bông hoa trở thành sống động giống như là đang “nhảy múa” trên những kiểu dáng quần áo tối giản.

3.3.5. Bộ phận sưu tập Cuộc dạo chơi của những vì như thế sao 2019

Công Trí là nhà kiểu dáng độc nhất tới từ Việt Nam được trình diễn bộ phận sưu tập của tớ tại New York Fashion Week 2019 - Một trong 4 tuần lễ trang điểm hàng đầu toàn cầu. Dàn người mẫu Victoria's Secret xuất hiện lộng lẫy trong những bộ phận cánh đầy màu sắc sắc, thể hiện kỹ thuật tạo phom, gắn kết tuyệt vời của một nhà kiểu dáng Haute Couture thực sự. Những kiểu dáng tôn vinh đường cong quyến rũ của người phụ nữ, cùng lúc thể hiện nét đậm cá tính và sức mạnh nữ quyền qua những cụ thể cầu vai “khổng lồ”, mới mẻ.

Không chỉ được báo giới nước ngoài khen ngợi, 'Cuộc dạo chơi của những vì sao' còn vinh dự khi liên tục lọt vào “mắt xanh” của sao quốc tế và được làm trang phục tham dự nhiều thảm đỏ.
Ko chỉ được xuất hiện giới nước không tính khen ngợi, "Cuộc dạo chơi của những vì như thế sao" vẫn còn vinh dự lúc tiếp tục lọt vào “đôi mắt xanh” của sao quốc tế và được sử dụng y phục tham gia nhiều thảm đỏ.

Qua 5 bộ phận sưu tập nổi bật ở trong nhà kiểu dáng Công Trí, chúng ta đủ nội lực nhận biết sự thay đổi đổi rõ ràng trong tư tưởng và phong phương pháp kiểu dáng của anh ấy sắp 20 năm qua. Mang người nói Công Trí trong quá khứ thường xuyên xuyên vắng tanh mặt tại nhiều sự khiếu nại trang điểm quan yếu để nghỉ ngơi ngơi, nhưng đối mang anh đấy là việc phù hợp bị chỉnh chu cho từng lần trở lại,  hào quang đãng sẽ lại trở về mang bản thân. Ngoại trừ 5 bộ phận sưu tập trên, Công Trí vẫn còn trưng bày tổng cùng 10 bộ phận sưu tập tâm huyết của anh ấy tại triển lãm Viên yên ổn lặng.

3.4. Công Trí và những lần cùng tác mang hơn 100 nghệ sỹ quốc tế

Ngày 7/7/2017, Rihanna ngạc nhiên tải vận tải bức hình dành cho chiến dịch truyền bá bộ phận sưu tập So sánh Stoned hợp tác mang hãng sản xuất giầy Manolo Blahnik. Ko với gì đáng nói lúc người khác nhận ra dòng áo thân thuộc thuộc diện BST Em hoa ở trong nhà kiểu dáng Công Trí. Cái áo sơ mi quá khổ được kiểu dáng lại thích hợp mang hình tượng sexy của giọng ca Diamond mang phần trễ vai phóng khoáng. Được rõ được, ekip của Rihanna vừa mới liên lạc mang Công Trí từ thời điểm tháng 4 để đặt may kiểu dáng này.

Không chỉ 1 mà đến 3 thiết kế trong BST Em hoa được Rihanna đặt hàng Công Trí. Thời trang Việt Nam được một phen hãnh diện với bạn bè quốc tế.
Ko chỉ 1 mà tới 3 kiểu dáng trong BST Em hoa được Rihanna đặt mua Công Trí. Trang điểm Việt Nam được một phen hãnh diện mang friends quốc tế.

Sau đấy, Katy Perry vừa mới tìm tới Công Trí để đặt 6 kiểu dáng dùng cho dành cho tour diễn “Witness” vòng xoáy toàn cầu trong năm 2018. Lần thứ nhất sử dụng việc mang người mua từ xa, Công Trí gặp gỡ ko tối thiểu nan giải trong việc quét số đo và yếu tố chỉnh vừa ý mang ekip. Anh cũng tiết lậu ekip của cô ấy nàng “tắc kè hoa” Âu Mỹ rất không dễ tính và đề ra nhiều bắt buộc dành cho nhà kiểu dáng.

6 bộ trang phục trình diễn của Katy Perry được sáng tạo bởi thương hiệu Công Trí.
6 bộ phận y phục trình diễn của Katy Perry được sáng sủa tạo vì nhãn hiệu Công Trí.
Theo chân đàn chị, nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng như Beyonce, Miley Cyrus, Demi Lovato cũng đặt hàng nhà thiết kế Việt Nam để có những bộ trang phục trình diễn ấn tượng của riêng mình.
Theo chân đàn chị, nhiều nữ ca sĩ nức tiếng như Beyonce, Miley Cyrus, Demi Lovato cũng đặt mua nhà kiểu dáng Việt Nam để sở hữu những bộ phận y phục trình diễn thích thú của riêng bản thân.

Ngoại trừ ra, những kiểu dáng của Công Trí cũng xuất hiện trên nhiều thảm đỏ quốc tế. Một trong những ko nhỏ minh tinh Hollywood vừa mới bị thu hút vì y phục của Công Trí và không bị động liên lạc mang anh. Những dòng tên nức tiếng lâu "như sớ", gồm có Dương Tử, Kelly Marie Chan, Miley Cyrus, Camila Cambello, Rita Ora, Dakota Johnson, Nina Dobrev, Lucy Hale, Shailene Woodley, Jennifer Lopez, Khloé Kardashian, Sandra Oh, Katherine McNamara, Sophie Turner, Julia Garner, Kristen Bell…

Mới đây nhất là Rosé (BLACKPINK) diện trang phục của Công Trí trong dự án solo - MV Gone. Thông tin này cũng được anh xác nhận trên trang cá nhân.
Vừa mới qua nhất là Rosé (BLACKPINK) diện y phục của Công Trí trong dự án công trình solo - MV Gone. Thông tin này cũng rất được anh xác nhận trên trang một mình.

3.5. Nàng thơ của Công Trí tại Việt Nam

Sinh hoạt trong showbiz hơn 20 năm nhưng tối thiểu lúc thấy Công Trí nhắc tới tri kỷ hoặc người bạn đọc thân nào đấy. Anh cũng từng share sở trường sử dụng việc một bản thân và lúc sử dụng việc thì sẽ ko yêu thích xúc tiếp hoặc giao du mang ai. Sự khép kín ấy làm nhà kiểu dáng chỉ đi đi về về một bản thân mà ko thường xuyên xuất hiện trong những bức hình vui chơi cùng friends. Nhưng giả dụ hỏi về nàng thơ của Công Trí, anh nghĩ tức thì tới Thanh Hằng.

Rõ được Hằng từ những năm 2010, Công Trí thích thú mang nét xinh dịu dàng êm ả, pha chút quyến rũ và truyền thống của người mẫu 1m12. Thanh Hằng thường xuyên xuyên xuất hiện trong những BST của Công Trí mang vai trò vedette. Đủ sức nói, nữ siêu mẫu đó là “tri kỷ” trong nghề ở trong nhà kiểu dáng 46 tuổi.

Thanh Hằng giữ vị trí mở màn cho nhiều show diễn của Công Trí từ trong nước ra đến quốc tế.
Thanh Hằng giữ mùi vị trí xây dựng màn dành cho nhiều show diễn của Công Trí từ trong nước ra tới quốc tế.
Thanh Hằng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng Công Trí.
Thanh Hằng thường xuyên xuyên xuất thời điểm hiện tại những sự khiếu nại cùng Công Trí.