Vô địch Rap Việt mùa nhì mang trong mình tiền thưởng về sửa nhà dành cho u mặc dù u đang đi xa mãi mãi

Seachains - Vô địch Rap Việt mùa nhì tiết lậu anh mong muốn dành số tiền thưởng của tôi để sử dụng vấn đề ý nghĩa dành cho u mặc dù bà đang ko vẫn còn.

Tối ngày 26/1 vừa qua, sau một tiến trình lâu Vô địch Rap Việt mùa 2 chính thức xuất hiện. Có tư thế ổn định định cùng phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, Seachains - thành viên team HLV Karik - đang phát triển thành người chủ của ngôi mùi vị tối đa cuộc thi. Theo đấy, Vô địch Seachains sẽ nhận được 500 triệu tiền mặt cùng rất nhiều phần quà không giống tới từ nhà tài trợ. phần lớn người thắc mắc, đặt thắc mắc liệu nam rapper sẽ tiêu dùng số tiền này ntn.

>>> Coi thêm: Seachains là ai? Thành viên OTĐ, Vô địch Rap Việt mùa 2 mang trong mình vinh quang quẻ về dành cho Karik

Tiết lậu về vấn đề này trong một bài phỏng vấn cùng Zing News, Seachains nói: "Trước đó, từng lúc về nhà, tôi lại thấy tóc phụ thân u bạc thêm, thể trạng cũng yếu ớt đi nhiều. Quan sát nhà cửa dột nát, xiêu xẹo, tôi đau lòng. Vậy nên tôi nghĩ sẽ sửa nhà trước tiên". Những share của anh ý làm nhiều người xúc động, do lẽ u nam rapper đang tắt hơi từ thời điểm năm 2019. Theo lời đề cập của Seachains, trước lúc mất, u anh luôn luôn mong muốn được xem đàn ông trưởng thành: "Khi nào u cũng mong tôi được lên tivi, u mong muốn tôi lên truyền hình dành cho... đỡ khổ".

Quán quân Rap Việt mùa hai mang tiền thưởng về sửa nhà cho mẹ dù mẹ đã đi xa mãi mãi - Ảnh 1

Lân cận đấy, lúc được hỏi về việc tăng giá trị cát-xê sau thành công mang ngôi mùi vị Vô địch của Rap Việt, Seachains thẳng thắn giải thích anh ko hề rõ được tới vấn đề tiền nong: "Mức giá trị cát-xê trước đó tôi cũng ko nắm vững. Toàn bộ phận việc ra giá trị và sắp xếp lịch diễn là vì đơn vị vận hành bắt, tôi chỉ có thể đi diễn theo chương trình được thông tin".

Seachains tên thực là Huỳnh Hải Long, theo đuổi Rap từ lúc vẫn còn ngồi trên ghế nhà ngôi trường. Ngay lập tức từ những ngày đầu xuất hiện trong Rap Việt mùa 2, học tập trò Karik đang để lại thích thú ko nhỏ mang người theo dõi theo dõi phần mềm. Anh được nhiều người nhận xét là tiềm năng và mang tư thế ổn định định. Vượt lên nhiều chiếc tên nặng trĩu kí không giống, Seachains xuất sắc mang trong mình vinh quang quẻ về dành cho Karik lúc phát triển thành Vô địch mùa 2 của phần mềm.

Có sự thay đổi đáng để ý trong sự nghiệp của tôi, nhiều người theo dõi hy vọng, nam rapper sinh vào năm 1995 sớm mang ĐK tỏa sáng sủa trong sau này.

Quán quân Rap Việt mùa hai mang tiền thưởng về sửa nhà cho mẹ dù mẹ đã đi xa mãi mãi - Ảnh 2