Vì sao những nhãn hàng trang điểm thời thượng thất bại tại Trung Quốc?
Thị ngôi trường Trung Quốc đang lớn mạnh mạnh mẽ và tự tin hơn có khi nào không còn. Trong năm 2021, đấy là thị ngôi trường tiêu sử dụng hàng xa xỉ tối đa toàn cầu. Tuy vậy, ko buộc phải nhãn hàng trang điểm thời thượng nào thì cũng đủ nội lực tìm được vị trí tại quốc gia tỉ dân. Vì thế sao lại với một trong các việc vì vậy?
1. Nhãn hiệu trang điểm thời thượng khó khăn có những trang thương nghiệp dòng điện tử
Taobao, T-Mall,… là những sàn thương nghiệp dòng điện tử hàng đầu tại Trung Quốc. Trên những sàn thương nghiệp này, người mua đủ nội lực tìm tìm được tất cả, cho dù "thượng vàng" hay là là "hạ cám". Sự nhập nhoạng, "tranh tối tranh sáng sủa" thiếu thốn sáng tỏ này trọn vẹn ko buộc phải là môi trường xung quanh hoàn hảo đối với những nhãn hàng trang điểm thời thượng xuất hiện. Nên cho dù vẫn được giới nhà giàu săn đón, tỷ trọng tìm sắm những thành phẩm thời thượng tính trên đầu người trên Trung Quốc ko quá cao.

2. Thiếu hụt sự hiểu rõ được về văn hóa truyền thống Trung Quốc và ko chiều theo ý mong muốn chủ quan của người dân nước sở tại
Rất nhiều nhãn hàng trang điểm bước đi vào thị ngôi trường Trung Quốc mà ko tư duy về văn hóa truyền thống của vương quốc sở tại. Năm 2018, Dolce & Gabbana vừa mới khiến cho đối với dân online Trung Quốc nổi điên lúc tung ra mẩu video nữ người mẫu ăn mì ý thông qua đũa có thái độ ngờ ngạc đầy cợt nhả. Tức thì ngay, dân online Trung Quốc vừa mới tiến hành cuộc thanh trừng “đẫm máu”. Những món đồ Dandamp;G bị giảm tung và ném vào toilette. Người người thân nhà đổ xô vào những tài số MXH ở trong nhà moden Ý để đề nghị xin lỗi. 4 năm vừa mới trôi qua, tác hại to nhất mà Dandamp;G lĩnh buộc phải ấy là mất tới 98% thị trường tại Trung Quốc.
Sau ấy một năm, tới lượt Versace “lên thớt”. Ví dụ, hãng sản xuất này vừa mới đối với đôi mắt dòng áo thun in tên Tp của những vương quốc trên toàn cầu. Yếu tố đáng nói, thông qua bí quyết này, Versace vừa mới quá nhận Hong Kong, Macau là nhị vương quốc độc lập. Sự việc khiến cho nhiều người hể hả, nhưng quần chúng. # quốc gia tỉ dân thì nổi xung.

Sắp đó nhất vào mon 3 năm ngoái, nhà moden thời thượng của Anh Burberry suýt bị cấm cửa tại Trung Quốc tại quan hệ tới vấn đề bông Tân Cương. Tức thì ngay, toàn bộ những đại sứ nhãn hàng của hãng sản xuất vừa mới kết thúc hợp đồng có nhà moden nổi tiếng. Những hoa văn thân thuộc của hãng sản xuất bị gỡ khỏi những shop.
3. Sai trái lúc lựa chọn khuôn mặt thay mặt
KOLs là một trong những tool truyền thông kết quả của những thương hiệu. Nhưng vấn đề này thế ra lại là con cái dao nhị lưỡi. Khi thì Kols mang trong mình lại nguồn ROI đồ sộ đối với những nhà moden. Nhưng đôi lúc, loại giá trị mà những nhà moden buộc phải trả đối với việc "lựa chọn (nhầm) mặt send vàng" là vô cùng mắc đỏ.
Điển hình nổi bật như vào mon 8 năm ngoái, Ngô Diệc Phàm vừa mới bị bắt nguy cấp vì thế tội hiếp dâm trẻ con chưa thể thanh niên. Yếu tố này vừa mới khiến cho đối với những nhãn hàng bị tác động nặng trĩu nề như BVLGARI, Louis Vuitton.

4. Lười biếng trong việc thay thế đổi những chiến dịch truyền thông
Một chiến dịch truyền thông tại Bắc Kinh hay là Thượng Hải đủ nội lực thất bại toàn tập tại Nam Kinh hay là Hạ Môn. Tuy vậy, những nhãn hàng thời thượng vẫn lười biếng, ko Chịu đưa bản thân để thực sự thêm vào có phân khúc người mua trên từng Tp.
Tổng kết, thị ngôi trường Trung Quốc là một mảnh đất màu sắc mỡ nhưng ko không khó khăn để đoạt được. Để đủ nội lực vượt qua sử dụng bá chú của khu vực này, những nhãn hàng sẽ buộc phải nỗ lực để hiểu người mua của họ hơn.
Đăng nhận xét