Vì sao người ta lại thèm khát Hermès tới thế?

Ko nên, Chanel, cũng ko nên Louis Vuitton, Hermès non là nhãn hiệu trang điểm được khát khao nhất.

Nhãn hàng trang điểm Hermès vừa mới với sắp 2 thế kỷ tồn tại và tăng trưởng. hầu hết người để ý tới một trong những điều sử dụng thế nào để nhãn hiệu này mãi mãi đứng vững vàng? Một trong số những nguyên do chính yếu hèn và thuyết phục nhất được mang ra để phân tích và lý giải đối với sự thành công của Hermès là họ vừa mới ứng dụng thành công kế hoạch sale khan hiếm có. Mang tức là để tậu được một món đồ của Hermès, bạn đọc luôn luôn nên mong đợi. Nhẹ nhõm thì vài ba mon mà thời gian dài hơn thì cả vài ba năm (điểm hình như mẫu tùi Birkin và Kelly).  

Tay cây viết Brooke Unger vừa mới từng viết lách trên tờ tập san The Economist: "Việc xây dựng sự phủ sóng quá đủ nhiều nhưng cũng ko kém cỏi phần khan hiếm có là kế hoạch vừa mới tạo điều kiện cho Hermès luôn luôn thống trị xóm moden trong nhiều trong năm này.”

Hermès luôn biết cách khiến ta phải thèm khát những sản phẩm của mình.
Hermès luôn luôn xác định bí quyết làm cho ta nên thèm khát những thành phẩm của tớ.

Tác giả Micheal Tonello, phụ vương đẻ quyển sách Bringing trang chủ the Birkin cũng từng share thêm về sự việc khan hiếm có của những cái túi Hermès: "Hermès thực sự rất thông minh, họ xây dựng một list chờ dai vô tận và bắt người tậu nên xếp hàng”. 

Tuy vậy, một cựu viên chức Hermès (giấu tên) lý giải list chờ chỉ là chiêu trò thổi giá trị của tổ chức u. Quá nhiều người tải ký tậu túi nên về căn phiên bản thì sắp như ko thể quản lý và vận hành được list này. Micheal Tonello cũng share thực tiễn rằng, những mẫu túi Birkin hoặc là Kelly (giả dụ ko nên làn da quá hiếm có) thì đều sở hữu quá đủ trên shop chứ ko hề khan hiếm có như đồn thổi.

Nhờ vậy mà sau 183 năm, Hermès vẫn là thương hiệu xa xỉ dẫn đầu thế giới, vượt mặt những nhà mốt khác như Louis Vuitton hay Chanel
Nhờ có vậy mà sau 183 năm, Hermès vẫn là nhãn hiệu xa xỉ kéo đầu toàn cầu, vượt mặt những nhà moden không giống như Louis Vuitton hoặc là Chanel

Cạnh bên Hermès, Rolex là một nhãn hiệu vừa mới ứng dụng kế hoạch này trong nhiều năm. Những mẫu đồng hồ thời trang của hãng sản xuất luôn được chế tạo hạn chế và giả dụ ko nên người mua thân quen thuộc thì bạn đọc ko thể sở hữu chúng.

Sắp đó nhất, Chanel cũng đang tăng nhanh hơn sự khan hiếm có của tớ lúc tiếp tục thắt chặt nguồn cung. Vấn đề này kéo tới việc tại nhiều vương quốc, những “thượng đế” sẵn sàng dậy từ 5 giờ sáng sủa chỉ để tậu một mẫu túi xách trong phòng moden Pháp.

Tổng kết, những nhãn hiệu xa xỉ được yêu mến ko chỉ nhờ có unique tuyệt hảo mà vẫn còn nhờ có một kế hoạch Tiếp thị thông minh xứng đáng được học tập hỏi. Tuy vậy, cũng nên trông vào thực tiễn rằng nên trên một tầm vóc ntn, những Hermès, Rolex, Chanel non với bí quyết xử sự "trên phân" như vậy.

Chiến lược khan hiếm luôn được các nhà mốt vận dụng
Plan khan hiếm có luôn luôn được những nhà moden vận dụng